คนขวัญอ่อนห้ามคลิก รวม 7 เรื่องเล่าสุดสยองจากพันทิพ

รวม 7 สุดยอด เรื่องเล่าสยองขวัญจากพันทิพ

รวม 7 สุดยอด เรื่องเล่าสยองขวัญจากพันทิพ

01. กระทู้ผีฟีเวอร์...ลองมาฟังเรื่องลึกลับของผมบ้าง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใกล้ตัวมาก คนที่เล่าให้ฟังคือแม่ของผมครับ ตอนนั้นแม่ผมยังเป็นเด็กวัยรุ่น อายุราวๆ 15 – 16
(เป็นตัวเลขประมาณการณ์) แม่มีพี่ชาย 3 คน น้องสาว 2 คน น้องชาย 1 คน แม่และน้องสาวอีก 2 คนสนิทกันมากเพราะเกิดไล่เลี่ยกัน
ไปไหนก็ไปด้วยกัน รวมถึงไปเรียนหนังสือก็ไปด้วยกัน สมมุติว่าน้องของแม่ คนแรกชื่อแย้ม (อินเทรนด์หน่อย) ลักษณะจะเป็นผู้หญิงเรียบร้อย
อ่อนหวาน เงียบๆ อีกคนชื่อเย็น จะเฮี้ยวๆ แก่น ร่าเริง



02. บางสิ่ง...ที่สูญหาย

เวลา...สิ่งนี้ทำให้อะไรหลายๆอย่าง หายไป หรือเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ไม่อาจเลี่ยงได้ ไม่มีสิ่งใดอยู่เหนือเวลา และเวลาไม่เคยย้อนกลับ บางอย่างสูญหายจนไร้ร่องรอย แต่ทว่า มีสิ่งที่น่าเสียดายยิ่งกว่า เมื่อบางสิ่ง ไม่เคยหายไปตามกาลเวลา แต่เพียงแค่ถูกลืมเลือนเท่านั้น...
        บางสิ่งบางอย่างที่ถูกเขียน และบันทึกไว้ให้คนรุ่นหลัง เพื่อืบทอด หรือบอกเล่าก็แล้วแต่ สิ่งนั้นเราเรียกมันว่า ประวัติศาสตร์ หรือ ตำนาน แต่นั่นก็ไม่ใช่ ทั้งหมด ของทุกเรื่องราว ยังมีอีก มาก ที่เราไม่เคยได้รับรู้ และก็อีไม่น้อยเช่นกันที่เรารู้มาผิดๆ ไม่ว่าประวัติศาสตร์จะถูกจารึกไว้เช่นไร ไม่ว่าตำนานเรื่องเล่าต่างๆรวมไปถึง ภูมิปัญญาจากกาลก่อนนั้นจะถูกถ่ายทอดออกมาเช่นไร ปัจจุบันนี้ ทุกสิ่งที่เราได้กล่าวมานั้นถูกมองว่าเป็น เรื่องล้าสมัย และงมงาย...

อ่านกระทู้ผี บางสิ่ง...ที่สูญหาย ของคุณ LoyChinE คลิก

ผู้สนับสนุน


03. ประสบการณ์จริง "วัยเบญจเพส"

" สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ ชาวพันทิป นี่เป็นกระทู้แรกของเรานะคะ เพิ่งสมัคครั้งแรก อยากมาเล่าประสบการณ์ 
ที่เจอมากับตัวค่ะ ช่วงอายุ 25 หรือ "วัยเบญจเพส" ตามที่คนโบราณเค้าถือกันว่าเป็นช่วงที่เคราะห์กรรมหนักที่สุด 
ไปไหนมาไหนอย่าประมาณ ต้องระวังตัวเองมากๆ กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนว่า 
เราเป็นคนไม่เชื่อเรื่องลี้ลับเพราะไม่เคยเจอ ไม่เคยสัมผัส ก็เลยไม่ค่อยเชื่อค่ะ แต่เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงค่ะ 
เจอมากับตัวเองถึงเชื่อแบบสนิทใจว่าวิณญาณมีจริง ถ้าเราเล่าขาดตกหล่นยังไงต้องขออภัยด้วยนะคะ เพิ่งเล่นเป็นกระทู้แรก "


04. เรื่องเล่าจากประสบการณ์กับบ้านพักสยองขวัญ

เรื่องทีจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของความเชื่อ เรื่องลี้ลับ  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องสำอางยี้ห้อหนึ่ง ดิฉันมีโอกาศได้ไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย ๆ แต่ละจังหวัดที่ไปทำงานนั้น เราจะต้องพักเป็นเวลาหลายวัน  ซึ้งที่พักแต่ละที่นั้น มีทั้งดีแหละไม่ดี แต่มีสถานที่หนึ่งนั้น ทำให้ดิฉันลืมมันไม่ลง เป็นสถานที่ ที่ทำให้จำมันมาถึงทุกวันนี้ 



05. เรื่องเล่าสยองขวัญ " แฟนเก่า "

 ปัจจุบันผมอายุ 27 ปี แต่เรื่องเกิดเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา >> ตอนนั้นผมมีแฟนอยู่คนนึง ซึ่งเราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เทอเป็นคนน่ารัก ร่าเริง อัธยาศัยดี ซึ่งผิดกะผมเลย ผมเป็นคนขี้อาย โลกส่วนตัวสูง เราคบกันมาไม่เคยมีปันหาเรื่องมือที่สาม จะมีก้อแต่ทะเลาะกันเรื่องน่ารักๆ เช่น กินข้าว การทำงานบ้าน แต่ไม่ถึงขั้นด่าทอกัน ขอบอกก่อนนะคับเราอยู่ด้วยกันตั้งแต่เรียนจบ


06. แชร์ประสบการณ์พลิกวิกฤตเป็นโอกาส เมื่อต้องอยู่กับเจ้ากรรมนายเวร

วันนี้จะมาเล่าเรื่องประหลาดๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเองให้ฟังเท่าที่พอจะเล่าได้
แต่จะขอเล่าเฉพาะในมุมที่ตัวเองเจอมากับตัวนะคะ
ส่วนมุมของคุณพี่สุดหล่อเรื่องทุกเรื่องที่คุณพี่เล่า หวานใจขอข้ามรายละเอียดไป (ไปหาอ่านในนิทานกรุงศรีฯในบล็อกของหวานใจกันเองนะคะ)


07. บ้านไม่มีคนอยู่...ผีมันจะมาอยู่.....

ถ้าบ้านไม่มีคนอยู่...ผีมันจะมาอยู่

คุณเคยได้ยินคำบอกเล่าแบบนี้มั้ยครับ.....

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมและครอบครัวเมื่อประมาณ10กว่าปีที่แล้วครับ อาจจะเพิ่มเติมรายละเอียดเล็กๆที่ผมหลงๆลืมๆลงไปให้ดูอ่านเข้าใจง่ายขึ้น
แต่เรื่องที่เล่ามานี่ รับรองว่าเกิดขึ้นจริงๆ

Comments

Popular posts from this blog

ตำนานพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ เมอร์ลิน

Kelpies (เคลพี)

เรื่องเล่าเขย่าขวัญจาก สหรัฐอเมริกา